Bạn cần biết

Phụ nữ Nhật cho thuê đùi đặt quảng cáo

Phụ nữ Nhật Bản được trả tiền để đặt quảng cáo trên đùi của mình để thu hút sự chú ý của đàn ông. Trong thời đại bão hòa quảng cáo, một công ty ở Tokyo, Nhật Bản đã nảy ra một ý tưởng độc đáo thu hút sự chú ý của mọi người là sử dụng đùi của phụ nữ. Đây được coi là bảng quảng cáo sống. Người tiêu dùng ở Nhật Bản...

5 lầm tưởng sẽ giết chết lời quảng cáo

Có những cách giúp bạn viết lời quảng cáo được hay nhưng có những sai lầm bạn dễ mắc phải mà chúng sẽ phá hủy thông điệp tiếp thị và làm giảm ROI của công ty.Dù bạn làm bất kể điều gì thì không nên tin vào 5 lầm tưởng được liệt kê dưới đây:

chi tiết »

Marketing Online: xu hướng tất yếu

Cuộc chạy đua đưa thương hiệu vào tầm chú ý của khách hàng trên những kênh truyền thông truyền thống ngày càng trở nên khó khăn hơn vì phần lớn độc giả đã quá “ngán” các chuyên mục quảng cáo trên báo in và người xem ti-vi sẵn sàng chuyển kênh ngay khi gặp quảng cáo.Đã đến lúc người làm công tác tiếp thị, quảng cáo...

chi tiết »

Xây dựng thương hiệu: Kinh nghiệm Hàn Quốc

Thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm có mối quan hệ mật thiết với thương hiệu quốc gia. Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu doanh nghiệp ở Hàn Quốc có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp nói riêng và nỗ lực xây dựng thương hiệu quốc gia nói chung.

chi tiết »

Những đại sứ thương hiệu đã chết quyền lực nhất thế giới

Dẫn đầu danh sách này là Steve Jobs, theo sau là Chúa Jesus, Walt Disney và Coco Chanel. Để chào mừng lễ Halloween, Công ty khảo sát Appinions (Mỹ) đã đưa ra danh sách 10 đại sứ thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Điểm đặc biệt là nghiên cứu của họ chỉ áp dụng với những người đã chết.Sử dụng một thuật...

chi tiết »

Đo lường hiệu quả marketing online, chỉ ROI liệu đã đủ?

Nếu bạn đang cố gắng tính toán ROI của chiến dịch marketing của bạn, hãy nhớ rằng chúng ta đang ở trong kỉ nguyên số, và giờ đây ROI không chỉ đơn giản là tỉ lệ lợi nhuận trên đầu tư. Hiện nay, ROI nên được tính toán trên nhiều phương diện khác vì hiện nay con người chia sẻ thông tin qua các mạng xã hội nhanh hơn...

chi tiết »